Trung tâm Dịch vụ việc làm thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Kạn, thông báo và khẳng định như sau:

1. Trung tâm Dịch vụ việc làm Bắc Kạn không ký, ủy quyền đối với cá nhân nào (bao gồm cả nhân viên đã chuyển chuyển công tác của đơn vị), ngoài viên chức và người lao động chính thức của đơn vị làm công tác tư vấn, giới thiệu việc làm.

2. Nhân viên của Trung tâm Dịch vụ việc làm đến liên hệ công tác và thực hiện hội nghị tư vấn giới thiệu việc làm tại địa phương đều có giấy giới thiệu và đeo thẻ cán bộ có đóng dấu nổi của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Kạn.

3. Tuyệt đối không thực hiện việc thu các khoản kinh phí, lệ phí, tiền đặt cọc nào (Phí tư vấn, tiền đặt cọc…) đối với người lao động.

4. Các thông tin tuyển dụng về việc làm trong và ngoài nước đều được đăng tải công khai, minh bạch trên địa chỉ Webside http://vieclambackan.gov.vn; Facbook và Zalo có tên Trung tâm Dịch vụ việc làm Bắc Kạn.

(họ tên nhân viên và các thông tin của Trung tâm và số điện thoại được đăng tải đầy đủ trên trang http://vieclambackan.gov.vn. Trường hợp phát hiện cá nhân có khả nghi hãy báo với Công an địa phương nơi gần nhất).

Với nội dung trên, Trung tâm Dịch vụ việc làm thuộc Sở Lao động – TBXH tỉnh Bắc Kạn thông báo rộng rãi tới các cơ quan, người lao động biết./.

Khánh Hòa