Tại chương trình phối hợp, Đoàn viên thanh niên xã Nguyên Phúc được Trung tâm Dịch vụ việc làm cung cấp các thông tin thị trường lao động trong và ngoài nước; tư vấn định hướng nghề nghiệp, giới thiệu các vị trí việc làm mới với các chế độ chính sách hỗ trợ hấp dẫn. Cũng tại chương trình, các thông tin chính sách hỗ trợ của nhà nước và chính sách hỗ trợ của Trung tâm Dịch vụ việc làm cũng được tuyên truyền rộng rãi đến đông đảo đoàn viên thanh niên, từ đó giúp cho đoàn viên thanh niên có động lực và quyết tâm tìm kiếm việc làm, giải quyết việc làm hiệu quả.

leftcenterrightdel
ảnh: Tư vấn, giới thiệu việc làm, hỗ trợ chuyển đổi số trong công tác tìm kiếm việc làm cho DVTN xã Nguyên Phúc 

Đồng thời, nhằm phát huy tinh thần xung kích của Đoàn viên thanh niên, ngay trong ngày, công tác thiện nguyện cũng được triển khai thực hiện. Trung tâm Dịch vụ việc làm phối hợp Chi đoàn Sở LĐ-TB&XH tổ chức tặng quà cho các em học sinh trường Mầm non Nguyên Phúc,  ủng hộ ngày công hoàn thành công trình cổng Thôn Ngoàn xã Nguyên Phúc và ngày công trồng ngô hỗ trợ 01 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn.

leftcenterrightdel
Ảnh: Tặng quà cho các em học sinh trường Mầm non Nguyên Phúc 

 

leftcenterrightdel
Ảnh: Ủng hộ ngày công trồng ngô tại gia đình khó khăn 
leftcenterrightdel
Ảnh: Khánh thành cổng thôn Ngoàn  

Bên cạnh đó, chuyển đổi số trong công tác tìm kiếm việc làm, tham khảo và tìm hiểu thông tin thị trường lao động cũng được Trung  tâm Dịch vụ việc làm giới thiệu và hỗ trợ. Thông qua Cổng thông tin điện tử của Trung tâm Dịch vụ việc làm và các trang mạng xã hội như  Facebook, Zalo của Trung tâm, Đoàn viên thanh niên, người lao động có thể tìm hiểu và lựa chọn công việc một cách nhanh chóng an toàn và hiệu quả, áp dụng công nghệ thông tin để đạt hiệu quả nhất định.

Khánh Hòa