Tham dự buổi làm việc có Ban giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm cùng toàn thể viên chức, nhân viên của Trung tâm.

Tại buổi làm việc, Đ/c Hà Thị Liễu- Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở đã được nghe giới thiệu  thông tin chung về tình hình bộ máy làm việc của đơn vị, đồng thời được nghe báo cáo về việc thực hiện nhiệm vụ của Trung tâm dịch vụ việc làm trong năm 2023 cũng như những khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

leftcenterrightdel
Đ/c Giám đốc Trung tâm DVVL báo cáo nhanh về Bộ máy tổ chức, tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2023 

Qua trao đổi thảo luận, đồng chí Giám đốc Sở đã có những lời biểu dương những thành tích mà Trung tâm đã đạt được trong thời gian vừa qua, đồng thời cũng đồng cảm và động viên Trung tâm cố gắng khắc phục những khó khăn để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Và với cương vị là lãnh đạo Sở Lao động- TB&XH tỉnh Bắc Kạn, Đ/c cũng sẽ có những quan tâm chỉ đạo sát sao hơn và những đề xuất kịp thời để Trung tâm Dịch vụ việc làm có điều kiện hoàn thành tốt nhất những nhiệm vụ được phân công cũng như phát huy được thế mạnh của mình.

leftcenterrightdel
Đ/c Giám đốc Sở LĐ- TB&XH tỉnh phát biểu. 

Được sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Sở LĐ- TB&XH tập thể Trung tâm Dịch vụ việc làm sẽ phát huy tốt hơn nữa thế mạnh của mình, vượt mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Khánh Hòa