Thực hiện kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm 2023, ngày 03/8/2023 Trung tâm Dịch vụ việc làm Bắc Kạn đã phối hợp với 8 Trung tâm Dịch vụ việc làm các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hà Nội, Ninh Bình, Lạng Sơn, Phú Thọ và Hải Phòng tổ chức phiên Giao dịch việc làm trực tuyến

leftcenterrightdel
Đ/c Trịnh Tiến Long, TUV- Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Bắc Kạn đến dự và khai mạc Phiên GDVL online  tại điểm cầu Bắc Kạn 

Đến với phiên Giao dịch có gần 100 Doanh nghiệp đăng ký tham gia tuyển dụng lao động với hàng chục nghìn vị trí việc làm cho người lao động lựa chọn. Các vị trí việc làm khá đa dạng về trình độ, ngành nghề, các chế độ phúc lợi.... để người lao động lựa chọn.

Tham gia phỏng vấn online là một trong những ưu điểm mà các phiên Giao dịch việc làm đem lại, với hình thức phỏng vấn này, người lao động sẽ có cơ hội được tiếp xúc và trao đổi trực tiếp với nhà tuyển dụng, đồng thời tạo điều kiện cho người lao động có nhiều sự lựa chọn hơn khi chọn ngành nghề cũng như chọn nhà tuyển dụng.

leftcenterrightdel
Người lao động Bắc Kạn đang phỏng vấn online tại phiên giao dịch  

Kết thúc phiên Giao dịch việc làm, số người lao động Bắc Kạn tham gia phỏng vấn và được đi làm việc tại các công ty là 48 người. Tổng số lao động các tỉnh phỏng vấn thành công và đi làm tại các địa phương là 319 người.

leftcenterrightdel
 Công tác Tư vấn giới thiệu việc làm tại Phiên GDVL ngày 03.8.2023 

Với các phiên giao dịch việc làm ngày càng phát huy được thế mạnh của mình và hiệu quả ngày càng cao. Đây là cơ hội lớn cho các Doanh nghiệp và người lao động có thể lựa chọn cũng như tìm được công việc phù hợp. Trong thời gian tới, hệ thống các Trung tâm Dịch vụ việc làm sẽ phối hợp tổ chức nhiều phiên Giao dịch việc làm hơn nữa để góp phần hỗ trợ, thúc đẩy thị trường lao động phát triển, giúp Doanh nghiệp  tuyển dụng được lao động phù hợp với vị trí việc làm; đồng thời giúp người lao động tìm được việc làm, hoặc học nghề phù hợp với nguyện vọng và năng lực của bản thân. Để từ đó, các Trung tâm Dịch vụ việc làm ngày càng trở thành địa chỉ uy tín, tin cậy của nhiều Doanh nghiệp và người lao động trong, ngoài tỉnh.

KKhánh Hòa