Sáng 10-4, tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Thái Nguyên , Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức khai mạc “Tuần cao điểm kết nối cung - cầu lao động tỉnh Thái Nguyên năm 2023”. Đến dự có đồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; một số sở, ban, ngành của tỉnh và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh.
Tuần cao điểm có sự tham gia 23 điểm cầu, trong đó có Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bắc Kạn, thu hút 100 đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở giáo dục nghề nghiệp và dự kiến thu hút trên 4.000 người lao động, học sinh, sinh viên đến tìm hiểu cơ hội việc làm, đào tạo nghề, xuất khẩu lao động.
Trong thời gian từ ngày 10 đến hết ngày 17-4, tại 23 điểm giao dịch, gồm: Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Thái Nguyên, các điểm giao dịch thuộc 9 huyện, thành phố, các trường đại học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh và Trung tâm Dịch vụ việc làm các tỉnh khu vực phía Bắc sẽ diễn ra 17 hoạt động quảng bá, tư vấn, kết nối cung - cầu lao động giữa các doanh nghiệp, cơ sở đào tạo và người lao động.

Đây là một hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ Doanh nghiệp và người lao động có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và lựa chọn vị trí và con người phù hợp. 

Khánh Hòa