Phiên giao dịch việc làm Online kết nối Trung tâm DVVL Bắc Kạn, Trung tâm DVVL Thái Nguyên, UBND các xã thuộc huyện Ba Bể, Ngân Sơn và Chợ Đồn đã diễn ra và thành công tốt đẹp.

Đến với chương trình, người lao động được đại diện các Doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng lao động lớn đặt trên địa bàn Tỉnh Thái Nguyên gồm: Công ty TNHH Deasin Vina, Công ty TNHH New One Vina và Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển TDT tư vấn và giới thiệu về thông tin tuyển dụng của đơn vị mình.

Với các nội dung tư vẫn cụ thể và tỉ mỉ về các chế độ lương, thưởng; chế độ phúc lợi; thời gian làm việc, thời gian nghỉ ngơi của các Doanh nghiệp, người lao động đã nắm được gần như là đầy đủ các thông tin  mà doanh nghiệp muốn truyền đạt. Từ đó, tìm được một công việc ổn định và thu nhập hấp dẫn.

Đối với thị trường lao động có thời hạn ở nước ngoài, người lao động được nghe công ty Cổ phần nhân lực Việt Nam Nhật Bản Javico giới thiệu các thị trường Đài Loan, Nhật Bản, ....để lao động tìm hiểu và lựa chọn. Với nội dung thông tin các đơn hàng đi làm việc tại nước ngoài được sự quan tâm tìm hiểu của đông đảo người lao động tại các điểm cầu.

Dưới đây là một số hình ảnh tại phiên giao dịch online :

leftcenterrightdel
 Phiên giao dịch tại các điểm cầu
leftcenterrightdel
Tư vấn Thị trường làm việc tại nước ngoài  
leftcenterrightdel
Công ty TNHH New One vina tư vẫn tuyển dụng lao động
leftcenterrightdel
Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển TDT thông báo thông tin tuyển dụng 
leftcenterrightdel
Điểm cầu Quảng Khê 

 
Khánh Hòa