Chi đoàn Trung tâm Dịch vụ việc làm Bắc Kạn thuộc Đoàn Sở Lao Động- TB&XH Tỉnh Bắc Kạn, với 10 đồng chí Đoàn viên.  Với tinh thần nhiệt huyết, xung kích, không ngại khó khăn vất vả dù bất cứ nơi đầu cần đến là chúng tôi có mặt. Với tinh thần đó, Chi đoàn Trung tâm Dịch vụ việc làm Bắc Kạn tổ chức ra quân dọn dẹp, vệ sinh và trang trí lại điểm Văn phòng đại diện Huyện Ba Bể.

leftcenterrightdel

Phát quang cây cối, dọn dẹp khu vực mặt tiền 

leftcenterrightdel

Dọn dẹp khuân viên bên trong 

leftcenterrightdel

Treo băngzôn tuyển dụng lao động tại điểm văn phòng để người lao động nắm được các thông tin tuyển dụng

Tháng Thanh niên năm 2022, trước tình hình diễn biến của dịch bệnh, các cơ sở Đoàn và từng đoàn viên, thanh niên đã trở thành lực lượng tiên phong trong công tác phòng chống dịch bệnh. Các cơ sở Đoàn luôn đoàn kết, phát huy được vai trò xung kích, tình nguyện, tinh thần sáng tạo, chủ động thực hiện các công trình, phần việc ý nghĩa, có sức lan tỏa và hưởng ứng nhiệt tình, tạo hình ảnh đẹp trong lòng mỗi đoàn viên, thanh niên và người dân. 

leftcenterrightdel
 

Với nhiều ý nghĩa quan trọng của Tháng Thanh niên năm nay, với sự năng động, sáng tạo của tuổi trẻ, với khí thế tình nguyện “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” cùng với sự ủng hộ của đơn vị, các cấp uỷ Đảng, chính quyền. Chúng tôi quyết tâm thắng lợi!


Lê Thị Khánh Hòa