Thực hiện kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm 2022. Trung tâm Dịch vụ việc làm Bắc Kạn thông báo tổ chức phiên giao dịch việc làm Online kết nối giữa Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bắc Kạn, tỉnh Thái Nguyên với các xã thuộc huyện Ba Bể; huyện Ngân Sơn, Chợ Đồn và Trung tâm giáo dục nghề nghiệp huyện Bạch Thông năm 2022 cụ thể như sau:

1. Mục đích:

- Cung cấp thông tin thị trường lao động trong và ngoài nước.

- Nhằm hỗ kết nối cung - cầu lao động, để người lao động với doanh nghiệp được gặp gỡ, phỏng vấn tuyển dụng.

- Người lao động tìm được việc làm phù hợp với năng lực, trình độ của bản thân.

2. Phạm vi tổ chức: Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bắc Kạn là điểm cầu chính, điều hành và kết nối với các điểm cầu như sau.

- Phiên giao dịch gồm 06 điểm cầu các xã Xuân Lạc, Cao Thượng, Quảng Khê, Trung Hòa, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp huyện Bạch Thông và điểm cầu Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Thái Nguyên.

3.  Thành phần tham gia

- Người lao động có nhu cầu tìm việc làm, học sinh, sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp hoặc đã tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, các cơ sở đào tạo nghề khác…

- Thanh niên chưa có việc làm, hoặc việc làm không ổn định, lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm hoặc có nhu cầu chuyển đổi nghề, lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp;

4.  Số lượng đơn vị tham gia:

-  Mời Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Thái Nguyên và một số doanh nghiệp tham gia phiên giao dịch việc làm online, có nhu cầu tuyển dụng lao động lớn.

+ Tuyển lao động trong nước: Từ 2.000 – 3.000 người.

+ Tuyển lao động đi làm việc ở nước ngoài: 500 người.

5. Thời gian, địa điểm:

- Thời gian: từ 7h30 đến 11h30, ngày 05/8/2022.

- Địa điểm: Tại hội trường UBND các xã, Trung tâm Dịch vụ việc làm Bắc Kạn, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp huyện Bạch Thông và Trung tâm Dịch vụ việc làm Thái Nguyên.

Với nội dung trên kính mời quý khách, người lao động đến tham gia nghe tư vấn ,tìm hiểu thị trường để có một công việc phù hợp và có nguồn thu nhập ổn định.

Trân trọng thông báo.

 

 

 

 

 

Khánh Hòa