Đây là hoạt động phối hợp thường xuyên của Trung tâm Dịch vụ việc làm và Cơ sở Cai nghiện ma túy, hoạt động mang tính thiết thực và hợp lý, phù hợp với nhu cầu thực tế của học viên sau khi hoàn thành thời gian cai nghiện và tái hòa nhập cộng đồng.

leftcenterrightdel
Tư vấn GTVL cho học viên tại CS Cai nghiện Ma Túy 

Nội dung tư vấn cho học viên được Trung tâm Dịch vụ việc làm được sàng lọc kỹ lưỡng, các công việc trong nước hay các trương trình đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài đều phù hợp với điều kiện cũng như trình độ của  học viên. Học viên được cung cấp đầy đủ các thông  tin về vị trí làm việc, mức lương và các chế độ đãi ngộ , đồng thời cũng nắm được những yêu cầu mà vị trí việc làm bắt buộc phải đáp ứng. Đây là cơ hội cho học viên tiếp cận thông tin thị trường nhanh nhất và phù hợp nhất, để lựa chọn cho mình những vị trí việc làm phù hợp mong muốn, nguyện vọng và điều kiện cá nhân từ đó có cơ hội quay lại thị trường lao động và tái hòa nhập cộng đồng thành công.

Đây là hoạt động thiết thực và mang tính nhân văn cao, hỗ trợ mỗi một học viên đều có cơ hội tốt nhất để trở thành người có ích cho xã hội. Trong thời gian tới, Trung tâm Dịch vụ việc làm và Cơ sở Cai nghiện Ma túy vẫn sẽ duy trì hoạt động này để hỗ trợ từng học viên đều có việc làm phù hợp và cuộc sống ổn định.

 

Khánh Hòa