Tham gia Phiên giao dịch có đại diện của UBND xã Quảng Khê, đại diện Trường THCS- THPT xã Quảng Khê, các em học sinh Trường THCS- THPT và người lao động tại xã Quảng Khê, tại đây người lao động được Tư vấn giới thiệu việc làm, cung cấp thông tin thị trường lao động và nhu cầu tuyển dụng lao động của một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh và được nghe giới thiệu một số thị trường đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài.

leftcenterrightdel
Đ/c Hoàng Trọng Quốc- Phó Chủ tịch HĐND xã Quảng Khê phát biểu chỉ đạo tại Phiên giao dịch   

Bên cạnh nội dung của Phiên giao dịch việc làm, đại diện Doanh nghiệp tham gia Tư vấn giới thiệu thị trường lao động là công ty Cổ phần Green Speed đã có những phần quà tặng người lao động đến tham gia phiên và các em học sinh nhân dịp năm học mới.

leftcenterrightdel
 Tặng quà cho các em học sinh trường THCS-THPT xã Quảng Khê 

Phiên giao dịch việc làm diễn ra với tinh thần “Tất cả vì người lao động”, Trung tâm Dịch vụ việc làm Bắc Kạn luôn là cầu nối hỗ trợ người lao động định hướng, giải quyết việc làm để có nguồn thu nhập ổn định, nâng cao chất lượng cuộc sống. Từ đó, góp phần xóa đói giảm nghèo, nhanh chóng về đích trong chương trình xây dựng nông thôn mới.

Khánh Hòa