Thực hiện kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm 2023 của Trung tâm Dịch vụ việc làm Bắc Kạn, kế hoạch năm 2023 của Công đoàn Trung tâm Dịch vụ việc làm. Ngày 18/8/2023. Trung tâm Dịch vụ việc làm Bắc Kạn tổ chức chương trình Tư vấn giới thiệu việc làm, kết nối yêu thương, đồng hành cùng em đến trường tại Thôn Bản Chằng, xã Yên Cư, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn.

leftcenterrightdel
Cung cấp thông tin TTLĐ cho bà con thôn Bản Chằng  

Trung tâm Dịch vụ việc làm phối hợp Chi đoàn Sở Lao động- Thương binh & Xã hội và công ty Cổ phần nhân lực và phát triển Vinaconex tổ chức chương trình lồng ghép rất ý nghĩa “ Tư vấn thông tin thị trường lao động, kết nối việc làm, lan tỏa yêu thương, đồng hành cùng em đến trường”.

leftcenterrightdel
Tặng quà cho các e học sinh mầm non, cấp 1, cấp 2 tại điểm trường  

Đến với chương trình, bà con nhân dân Thôn Bản Chằng được cung cấp các thông tin thị trường lao động trong và ngoài nước, các thị trường đang thu hút lao động với những chế độ chính sách đãi ngộ hấp dẫn. Đồng thời, gần 100 phần quà cũng được tặng cho các em học sinh mầm non, cấp 1, cấp 2 của điểm trường Thôn Bản Chằng.

Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa và thiết thực, cung cấp cho người lao động những vị trí việc làm hấp dẫn với nguồn thu nhập ổn định, để từ đó giúp người lao động cải thiện cuộc sống, giúp các em học sinh có nhiều điều kiện hơn để học tập và phát triển.

Khánh Hòa