Ngày 10/01/2023 Trung tâm Dịch vụ việc làm Bắc Kạn phối hợp với Ban chỉ huy quân sự các Huyện Ba Bể, Chợ Đồn, Chợ Mới, Bạch Thông, Ngân Sơn, Pác Nặm và Na Rì tổ chức buổi tư vấn giới thiệu việc làm và định hướng nghề nghiệp cho Bộ đội xuất ngũ. Đây là lực lượng thanh niên nòng cốt sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương rất cần được tư vấn để định hướng nghề nghiệp trong thời gian tới.

Đến với buổi tư vấn, các đồng chí bộ đội xuất ngũ được tiếp cận các nội dung liên quan đến việc làm và học nghề.  Các em được tư vấn định hướng sau khi kết thúc thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự các em có thể tiếp tục học lên tiếp các ngành nghề mình yêu thích hoặc đi học Nghề. Bên cạnh đó, các nội dung về thông tin tuyển dụng lao động trong và ngoài nước cũng được cung cấp đầy đủ để các em có nhiều sự lựa chọn phù hợp với điều kiện, trình độ cũng như sở thích của bản thân.

Hy vọng trong thời gian sắp tới, sau khi được nghe Tư vấn việc làm, định hướng nghề nghiệp các em sẽ có những sự lựa chọn cho riêng mình, vững vàng và quyết tâm hơn trên một trận chiến mới, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp và phồn vinh.

Khánh Hòa