Nhằm tăng cường công tác lãnh đạo, nâng cao nhận thức của các cấp các ngành tại địa phương và người lao động về lĩnh vực lao động việc làm và giáo dục nghề nghiệp . Đồng thời đẩy mạnh hoạt động của sàn giao dịch việc làm,cung cấp kịp thời thông tin thị trường lao động trong và ngoài nước cho người lao động và người sử dụng lao động góp phần hỗ trợ Doanh nghiệp, người lao động có việc làm và phục hồi hoạt động sản xuất kinh doanh. Tạo điều kiện cho người lao động được tiếp xúc trực tiếp với doanh nghiệp và tìm được công việc phù hợp.
Trung tâm Dịch vụ việc làm Thái Nguyên phối hợp với các Trung tâm Dịch vụ việc làm phía Bắc tổ chức Tuần cao điểm kết nối cung cầu lao động năm 2023, gồm 23 điểm giao dịch với gần 100 đơn vị doanh nghiệp và gần 4000 lao động tham gia.
Thời gian: 1 tuần bắt đầu từ 10/4/2023- 17/4/2023 (khai mạc lúc 8h00 ngày 10/4/2023)
Địa điểm: 23 điểm giao dịch ( 9 huyện, tp, các TTGDNN thuộc tỉnh Thái Nguyên và 10Trung tâm DVVL các tỉnh phía Bắc)
Tuần cao điểm kết nối cung cầu lao động Thái Nguyên năm 2023, mang tính thiết thực, an toàn và tập trung nhiều thông tin tuyển dụng trong và ngoài nước. Đây là cơ hội để Doanh nghiệp và người lao động lựa chọn được con người và công việc hợp lý.
Kính mời các anh chị người lao động và doanh nghiệp có nhu cầu đến tham dự Tuần cao điểm kết nối cung cầu 2023- tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Bắc Kạn
Trân trọng kính mời
Khánh Hòa