Quốc gia Singapore là một đất nước đáng sống, là một trong những thị trường khó tính, lao động có thời hạn tại Singapore luôn là niềm ao ước của nhiều người lao động Việt Nam

Hiện nay, trong khu vực Châu Á, ngoài một số nước lớn như Nhật Bản và Trung Quốc thì Singapore cũng trở thành cái tên được nhiều người dân lao động tìm hiểu. Có thể nói, tính đến thời điểm hiện tại, đi lao động có thời hạn tại  Singapore là một sự lựa chọn tốt trong danh sách thị trường  lao động hiện nay.

Singapore hiện nay đang có nhu cầu tuyển dụng khá cao cho nhiều ngành nghề khác nhau. Hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn 1 vị trí làm việc tại đất nước xinh đẹp này, dành cho các bạn Nam.

Cụ thể: 

Ngành nghề xin viza:  Xây dựng
Công việc: Thợ mộc (thi công đóng cotpha)
Đối tượng: 50 nam, tuổi từ 19-50
Không yêu cầu về trình đồ bằng cấp; yêu cầu có tay nghề liên quan, không yêu cầu học tiếng, chỉ cần chăm chỉ, chịu khó, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Hình thức tuyển dụng: Phỏng vấn online
Lương cơ bản: 700-2000sgd( tầm 29-35 triệu tiền VN)
Chi phí ăn ở : Công ty bao ở, tiền ăn tự túc khoảng 250-300sgd/tháng
Được công ty đóng BH theo quy định của luật lao động nước sở tại
Dự kiến nhập cảnh sau trúng tuyển từ 1.5-2 tháng
Chi phí để đi làm: Dự kiến gần triệu

Thời hạn hợp đồng: 3 năm 

Singapore là một đất nước phát triển, tại đây người lao động sẽ được hưởng điều kiện sống tốt nhất .Sống trong một đất nước phát triển, với nền kinh tế đứng đầu châu Á, xã hội an ninh và tình hình chính trị ổn định. Môi trường xanh sạch đẹp, xứng đáng là một trong những quốc gia đáng sống nhất thế giới. Mức thu nhập ổn định và không hề thua kém các quốc gia khác. 

HÃY LỰA CHỌN CUỘC SỐNG XỨNG ĐÁNG VỚI BẢN THÂN CHÚNG TA

Mọi chi tiết liên hệ: Trung tâm Dịch vụ việc làm Bắc Kạn, Tổ 8 phường Phùng Chí Kiên, Tp Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn.
ĐT: 02093 810 908- 0972 489 899 (a Trang)
Khánh Hòa